[tự viết][Jinkook] A China trip

 

Sau khi J-Hope rời khỏi phòng, Jin đứng dậy đóng cửa phòng lại. Jin tắt đèn, rồi leo lên giường chuẩn bị ngủ thì Jungkook đột nhiên trèo qua giường của anh. Cậu ép sát người lại gần Jin, thều thào:

– Hyung, em có chuyện này muốn nói với hyung… ( ô v ô )

Jin sững người lại, nhìn chăm chú thằng nhóc đang ép sát mình. Và đôi mắt không tự chủ được, nhìn xuống phía dưới người cậu nhóc. Nơi mà cậu không mặc 1thứ gì để bảo vệ 2 cái thứ nho nhỏ quý giá của cậu ( >///< ). Jin lập tức nóng mặt, và định đứng dậy, hất cậu về  giường của cậu, thì lỡ chân và té xuống đè Jungkook lên giường của cậu ấy. Và đôi môi ngọt ngào của Jin thì cư nhiên chiếm lĩnh đôi môi nhỏ nhắn của Kook ( . _ . )

[Jungkook’s POV]

Woa~

Mình muốn thế chủ động cơ mà? Thế sao bây giờ lại là anh ấy chứ? (TT ^ TT)[Au: Kookie à~ Dù ai chủ động hay bị động cũng thế thôi a~ (TT ^ TT) Ở đây có 1 người muốn hun mà hông được nè (TT ^ TT)]

[End]

[Jin’s POV]

Cái gì? Mình đang hôn… 1 người con trai sao?

Hơn nữa, nó là em của mình nữa chứ? Rồi biết ăn nói với nó sao đây?

[End]

Jin lồm cồm bò dậy, vừa quệt miệng vừa xin lỗi Jungkook, anh lảng sang chuyện khác:

– E hèm… Hồi nãy… Em muốn hỏi chuyện gì a…

– …

Jungkook lặng lẽ leo lên người Jin, ghé sát vào tai anh, nói nhỏ:

– Jin-hyung, em yêu anh…

Nói rồi, cậu nhanh chóng cởi cái áo ngoài của Jin, để lộ ra tấm thân trần trắng bóng, cùng 2 thứ nho nhỏ quý giá ( >////< ) Jungkook lúc này đã không kiềm chế được nữa, cậu vồ lấy anh, hôn tới tấp vào cổ, vào ngực, vào …

Jin bất ngờ, nhưng anh không thể không chối rằng, nó thật sự, thật sự khiến anh ‘…’ [Au: không biết từ gì có thể diễn tả, nên các bạn có thể giúp mình hơm?]

Anh đẩy Jungkook ra, thở gấp, rồi anh nhào vào hôn Jungkook ‘một cách cuồng nhiệt’. Anh lột áo Jungkook ra, 2 tay vân vê 2 điểm hồng hồng, vừa nắn vừa bóp. Chiếc lưỡi của anh như muốn xé rách miệng Jungkook, và Kookie thì đang thầm oán trách mình tại sao lại khơi gợi chuyện này chứ… ( . _ . )

Sau 1 hồi hun hít nồng nhiệt, Jin bắt đầu cởi nút thắt của chiếc áo choàng ngủ của khách sạn, lộ ra 1 thân thể mĩ miều không tì vết. Jungkook cũng bắt đầu hành động. Cậu nhanh như sóc tuột cái áo ra, rồi nhảy lên người Jin, mặc cho ‘thứ ấy’ cọ sát vào thân thể của đối phương. ( >///< )

Jin đã như tới cực điểm, anh đẩy Jungkook xuống, và lấp mình vào trong Jungkook. Jungkook rên rỉ từng hồi, và môi cậu tìm kiếm chiếc môi đầy mật ngọt kia, rồi cậu hôn, cậu cắn, cậu mút…

Qua ngày hôm sau, họ tỉnh lại trên giường của Jin. Jin nhẹ nhàng hôn phớt lên gương mặt mệt mỏi của Jungkook.

– Anh yêu em nhiều lắm…

Jungkook chợt mở to đôi mắt tròn của mình, cười tủm tỉm.

– Vậy là anh thú nhận rồi nhé~

– Cái thằng nhóc này! – Vừa ngượng vừa giận, Jin đành bỏ mặc Jungkook đi vào nhà vệ sinh.

Trong khi đó, Jungkook thì cứ tủm tỉm cười 1 mình, rồi chạy theo sau Jin ôm chầm lấy anh. Cậu hôn lên cái bờ vai mà hôm qua nhờ nó cậu mới vượt qua nỗi đau xé ruột tim gan. Cậu nhẹ nhàng nói:

– Em cũng yêu anh… Kim Seokjin…

Jin quay người lại, Jungkook nhón chân lên và hôn vào đôi môi ngọt ngào ấy của Jin. Rồi cậu nói 1 câu khiến cho Jin sững người lại.

– Lần sau, em nằm trên nhá…

[THE END]

Base on true story :3